Tepbac eShop 22.10 | Giở nhá mua giá sốc | Thuốc hóa chất vật tư thủy sản

22/10, Tepbac eShop giảm giá hấp dẫn nhiều cho thuốc hóa chất, dinh dưỡng bổ sung cho tôm cá theo các khung giờ vàng trong ngày 8-11h, 13-16h, 19-23h. Ngoài ra sàn còn ưu đãi phí vận chuyển cho bà con với 2 chương trình: Freeship 0đ cho đơn dưới 50kg và Đồng giá ship 10K cho đơn dưới 22kg.

tepbac eshop
Tepbac eShop 22/10 khuyến mãi đa dạng thuốc hóa chất, vật tư ngành thủy sản.

Chương trình săn sale 22/10 có sự tham gia từ các thương hiệu nổi tiếng và đại lý uy tín trong ngành thủy sản như Vemedim, Vitophar, Nho Linh, Đông Nam Aquatech và đại lý Dũng cá,...

1. Thương hiệu Vemedim

Trong đợt ưu đãi 22/10 này, Vemedim giảm giá đến 20% trong 3 khung giờ Flash Sale cố định, đồng thời mỗi đơn hàng đều được áp dụng Đồng giá ship 10K dù ở bất cứ đâu. 

Vemedim

Vemedim SORPHEROL là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung chứa vitamin, acid amin, và các hoạt chất hỗ trợ chức năng gan, cần thiết cho sự tăng trọng và phát triển của tôm. Giúp tôm mau lớn, chống chịu với các yếu tố biến động của môi trường ao nuôi. Sản phẩm ưu đãi 20% còn 120.000đ/lon 1kg. 

Vemedim

Vemedim Vime - EDTA là sản phẩm khử và trung hòa các ion kim loại nặng, giúp làm sạch nước ao nuôi, hạ phèn ao nuôi. Sản phẩm ưu đãi 20% còn 78,400đ/gói 1kg.

Vemedim

Vemedim PROTECTOL (cá) - Thuốc sát trùng chuyên dùng cho thủy sản, giúp diệt các loại vi nấm, nguyên sinh động vật trong môi trường nước nuôi cá. Giá ưu đãi 20% còn 222.400đ/chai 1 lít.

Để xem thêm các sản phẩm khác, quý bà con vui lòng bấm vào link bên dưới

Link cửa hàng: Thương hiệu Vemedim

2. Đại lý Dũng cá

Quý bà con khi mua đơn hàng dưới 50kg tại đại lý Dũng cá sẽ hoàn toàn được Freeship 0đ trong đợt ưu đãi 22/10 này (miễn phí tối đa 300.000đ). Những sản phẩm như thuốc vi sinh, bộ test chất lượng nước và hóa chất xử lý môi trường nhập khẩu,... đều có đủ. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật tại đại lý.

dũng cá

VS Yucca là chất xử lý môi trường giúp hấp thu nhanh khí độc dành cho tôm, cá, ốc và lươn. Với chiết xuất Saponin – Yucca Schidigera có thể gắn kết với ammonia, làm giảm nồng độ ammonia, nitrite, hydro sulphide ở nền đáy ao, giúp giảm stress cho tôm và cá tăng trưởng tốt hơn. Giá sản phẩm ưu đãi còn 300.000đ/chai 1 lít.

dũng cá

Vitamin C 200 Plus - Dinh dưỡng bổ sung giúp chống stress và khỏe tôm, cá khi san ao. Giảm tình trạng trắng trân và mềm thân, tôm vào nhá sung hơn, đặc biệt giúp tôm cá nhanh lành bệnh hơn sau khi bị bệnh. Giá sản phẩm còn 225.000đ/hủ 1kg.

dũng cá

Khoáng trộn ăn NANO CANXI giúp vỏ tôm dày, mau lớn. Tăng khả năng hấp thu canxi gấp 200 lần so với các loại khoáng thường. Ngoài ra sản phẩm còn giúp vỏ tôm phát triển  theo chiều hướng dày thêm, trị bệnh cong thân, đục cơ và thấy được hiệu quả sau 3 ngày cho ăn liên tục. Giá sản phẩm còn 280.000đ/gói 454g.

Để xem thêm các sản phẩm khác, quý bà con vui lòng bấm vào link bên dưới.

Link cửa hàng: Đại lý Dũng cá

3. Thương hiệu Nho Linh

Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho gia cầm gia súc và thú cưng. Quý bà con khi mua hàng tại Nho Linh đợt 22/10 này sẽ được giảm giá đến 35% trong 3 khung giờ Flash Sale cố định, đồng thời mỗi đơn hàng sẽ được Đồng giá ship 10K dù ở bất cứ đâu. (Lưu ý đơn hàng sẽ được tự động trừ phí ship khi thanh toán trực tiếp nên quý bà con yên tâm mua sắm nhé). 

thuốc gà chọi

B12 BUTOVIT COCK giúp tăng cường thể lực, tăng bo tải cựa, lì đòn. Sản phẩm giúp kích thích sản sinh hồng cầu, bổ máu, chắc xương, tăng cơ. Cung cấp các vitamin, acid amin cần thiết tăng cường trao đổi chất, nâng cao sức đề kháng. Giá sản phẩm: 50.000đ/chai 20ml.

thuốc gà chọi

Diệt côn trùng SUPER ECTOX giúp diệt ruồi, muỗi, kiến, gián, ve, ghẻ, rận, bọ chét, mòng, mạt gà. Sản phẩm có thể sử dụng cho chuồng trại, xung quanh nhà với giá ưu đãi 35% còn 30.000đ/chai 50ml.

men bactil

Men tiêu hóa sống Bacillus Enzym giúp tăng cường lợi khuẩn, phòng trị tiêu chảy, khó tiêu dành cho gia cầm, thú cưng như chó mèo. Sản phẩm giúp phòng và trị các bệnh như: Tiêu chảy, táo bón, chướng bụng đầy hơi, phân sống, giảm mùi hôi của phân. Tăng cường hệ vi sinh vật có lợi đường ruột khi bị mất cân bằng, loạn khuẩn do sử dụng kháng sinh lâu ngày, chống còi cọc, giúp vật nuôi khỏe mạnh. Giá ưu đãi 35% còn 67.000đ/hộp 100 viên nang. 

Để xem thêm các sản phẩm khác, quý bà con vui lòng bấm vào link bên dưới.

Link cửa hàng: Thương hiệu Nho Linh

4. Thương hiệu Vitophar

Trong đợt ưu đãi 22/10 này, Vitophar giảm giá đến 20% trong 3 khung giờ Flash Sale cố định, đồng thời mỗi đơn hàng đều được áp dụng Đồng giá ship 10K mọi miền.

iodine

VITO - IODINE - Sản phẩm giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus, nấm, nguyên sinh động vật có trong ao nuôi tôm. Diệt các tác nhân gây bệnh phân trắng, gan tụy, đốm đen, mòn đuôi, cụt râu trên tôm và làm sạch nhanh môi trường nước ao nuôi. Giá ưu đãi 20% còn 192.000đ/chai 1 lít.

vito mos

VITO - MOS - Sản phẩm giúp làm dày thành ruột tôm, bảo vệ và phát triển nhung mao ruột giúp tôm sinh trưởng và phát triển tốt. Tăng khả năng hấp thu, kết dính và loại thải vi khuẩn có hại trong đường ruột, giúp tôm sinh trưởng và phát triển tốt. Giá sản phẩm ưu đãi 20% còn 240.000đ/chai 1kg.

VITALEC - 4 WAY

VITALEC - 4 WAY - Chống sốc, chống stress, giúp tôm phục hồi nhanh. Sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, lợi khuẩn và men tiêu hóa vào thức ăn, giúp tôm sinh trưởng và phát triển tốt, thúc đẩy sự tiêu hóa và hấp thu thức ăn. Giá ưu đãi 20% còn 228.000đ/lon 1kg.

Để xem thêm các sản phẩm khác, quý bà con vui lòng bấm vào link bên dưới.

Link cửa hàng: Vitophar

5. Thương hiệu Đông Nam Aquatech

Mùa săn sale 22/10 này, Đông Nam Aquatech ưu đãi cho bà con mọi đơn hàng đều được Freeship 0đ cho đơn dưới 50kg (tối đa 300.000đ). Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật tại cửa hàng.


BIO CLEAR - Xử lý Nitrit , NH3, H2S. Sản phẩm giúp phân huỷ mùn bã hữu cơ, thức ăn thừa, làm sạch đáy và nước ao nuôi. Giá sản phẩm: 126.000đ/gói 250g.


RESPOND - Giảm cong thân, mau cứng vỏ. Sản phẩm giúp phòng bệnh tôm lột bị dính vỏ, ổn định pH, tăng độ kiềm, cung cấp khoáng chất cho môi trường ao nuôi. Giá 220.000đ/bao 10kg. 

BACILLUS PUMILUS - Vi sinh làm cho pH ở ruột ổn định, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn sinh hơi và vi khuẩn gây bệnh. Giá sản phẩm: 700.000đ

Để xem thêm các sản phẩm khác, quý bà con vui lòng bấm vào link bên dưới.

Link cửa hàng: Đông Nam Aquatech

Lưu ý đơn hàng sẽ được tự động trừ phí ship khi thanh toán trực tiếp nên quý bà con yên tâm mua sắm nhé. 

Xem thêm nhiều sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như Skretting, Tomcare, VIBO, Ambio, Sitto,.... và nhận ưu đãi Đồng giá ship 10K khi mua hàng tại Tepbac eShop trong 2 ngày 22.10 và 23.10 nhé!

Đăng ngày 21/10/2021
Gia Mẫn @gia-man
Doanh nghiệp

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 08:00 27/04/2024

Xả kho - Không lo vận chuyển

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong tháng này, cùng eShop mua hàng Không lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi
• 10:23 24/04/2024

Chiết xuất Yucca giúp tăng cường sức khỏe vật nuôi, cải thiện chất lượng nước ao nuôi

Cây Yucca schidigera thuộc họ Agavaceae là dòng cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam California, ở nam Nevada, tây Arizona. Mặt khác, nó cũng là loài bản địa ở Mexico.

Cây Yucca
• 11:55 23/04/2024

Xem giá đầy đủ - Nhanh chóng - Miễn phí tại Farmext App

Farmext App là ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá toàn diện, giúp người nuôi dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hoạt động nuôi trồng của mình. Một trong những tính năng nổi bật của Farmext App là cung cấp giá cả đầy đủ, nhanh chóng và miễn phí cho các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng thủy sản.

Tôm sú
• 13:44 22/04/2024

Ảnh hưởng khi độ mặn thay đổi lên sự phát triển của tôm

Trong nuôi tôm, độ mặn đóng vai trò quan trọng trong việc xác định hiệu suất sản xuất, đặc biệt trong giai đoạn đặc biệt là trong giai đoạn nuôi tôm giống, sự thay đổi đột ngột về độ mặn có thể ảnh hưởng đáng kể đến quá trình tồn tại, sinh trưởng, phát triển và duy trì các chức năng sinh học của tôm. Do đó, cần phải xác định ngưỡng độ mặn trong phạm vi phù hợp để đảm bảo sự phát triển của tôm. Qua bài viết này, Tép Bạc sẽ điểm tầm quan trọng của độ mặn và mức độ ảnh hưởng khi độ mặn thay đổi trong ao tôm.

Đo độ mặn
• 17:37 28/04/2024

Tối ưu hiệu quả nuôi trồng với Chlorine AQUA - ORG cùng Plasma

Trong nuôi trồng thủy sản, việc duy trì môi trường nước đảm bảo sạch, loại bỏ các mầm bệnh ngoại lai, tảo độc,… là yếu tố được người nuôi lưu ý hàng đầu. Từ trước đến nay, người nuôi vẫn có nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này. Trong số đó, sử dụng Chlorine vẫn được xem là lựa chọn tối ưu về hiệu quả và chi phí và được áp dụng nhiều nhất.

Chlorine AQUA - ORG
• 17:37 28/04/2024

Tôm nổi đầu vào lúc sáng sớm là do đâu?

Nhiều người nuôi thắc mắc rằng khi đi thăm ao vào buổi sáng sớm, thường bắt gặp hiện tượng tôm nổi đầu trên mặt nước, bơi lờ đờ hoặc tấp mé. Vậy khi xảy ra hiện tượng đó, liệu tôm có phải đang gặp vấn đề cần giải quyết kịp thời hay không? Cùng giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tôm thẻ chân trắng
• 17:37 28/04/2024

Hội chứng chết sớm EMS trên tôm và giải pháp phòng ngừa hiệu quả.

Nuôi tôm không phải là một công việc dễ dàng. Trong quá trình nuôi tôm thường xuất hiện rất nhiều loại bệnh khác nhau. Một trong số đó là EMS, hay Hội chứng chết sớm, còn được gọi là AHPNS hoặc Hội chứng hoại tử gan tụy cấp tính.

Tôm nhiễm bệnh
• 17:37 28/04/2024

Sự phục hồi của thị trường tôm sú

Tôm sú đang trải qua thời kỳ phục hưng, đặc biệt là ở Ấn Độ và Trung Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia như Ida Skancke của Kontali và Tiến sĩ Manoj Sharma cho rằng, việc loại bỏ tôm thẻ chân trắng là vẫn còn quá sớm và thật ngốc khi thực hiện điều đó.

Tôm sú
• 17:37 28/04/2024